Chiêm ngưỡng Galaxy S6 Edge Plus chính hãng vừa lên kệ tại Việt Nam

Thuộc dòng Smartphone cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6S mới được ra mắt thị trường không lâu Samsung Galaxy S6 Edge Plus đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng Galaxy S6 Edge Plus chính hãng vừa lên kệ tại Việt Nam với nhiều điểm hấp dẫn, cuốn hút nhất.


Mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung đã có mặt tại các đại lý với giá 19,99 triệu đồng. Model này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6S Plus của Apple.


Sau một thời gian ra mắt tại các thị trường quốc tế, Galaxy S6 Edge Plus đã được Samsung mang về Việt Nam. Máy được bán với giá 19,99 triệu đồng.

>>> Xem thêm:




Galaxy S6 Edge Plus là phiên bản phóng lớn của mẫu Galaxy S6 Egde. 


Máy dùng màn hình 5,7 inch, lớn hơn 0,6 inch so với Galaxy S6 Edge. Độ phân giải màn hình của máy lên đến Quad HD, công nghệ hiển thị Super AMOLED tương tự các model cao cấp trước đó.



Các cạnh của S6 Edge Plus giống hệt với S6 Egde.


Tuy có kích thước lớn, nhưng S6 Edge Plus vẫn cho cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay. 


Khác biệt duy nhất trong thiết nằm ở đường cắt ngang cạnh trên và dưới của máy. Mẫu Galaxy S6 Edge không có chi tiết này.


Đường cắt ngang cạnh khiến S6 Edge Plus trông gai góc, nam tính hơn.


Mặt sau của máy vẫn là camera lồi, độ phân giải 16 megapixel với đèn flash và cảm biến đo nhịp tim. 


Samsung Galaxy S6 Edge Plus được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7420 SoC, dung lượng RAM lên đến 4 GB. Máy có pin 3.000 mAh.


Camera trên S6 Edge Plus tương tự như trên bản S6 Edge. 


Hai cạnh bên của Galaxy S6 Edge Plus có thể hiển thị số liên lạc hoặc các ứng dụng thường xuyên sử dụng. 


Người dùng có thể gắn nhiều số liên lạc thường dùng và có thể gọi ngay với hai thao tác vuốt chạm từ mép màn hình.


Mẫu smartphone màn hình lớn này sẽ là đối thủ của iPhone 6S Plus. Máy đã bắt đầu lên kệ tại nhiều đại lý, trong khi model từ Apple sẽ về Việt Nam từ 25/9 (theo đường xách tay) và trong tháng 11 (máy chính hãng). 

Thật không gì tuyệt vời hơn nếu được sở hữu chiếc Galaxy S6 Edge Plus đầy hấp dẫn này phải không? Không chỉ có thiết kế đẹp, bắt mắt mà Galaxy S6 Edge Plus còn thực sự lôi cuốn người quan tâm bởi những tính năng thông minh, hiện đại.

>>> Gợi ý Google:

galaxy s6 edge tinhtegalaxy s6 edge xách taydanh gia galaxy s6 edgesamsung galaxy s6 edgeđánh giá samsung galaxy s6 edgegalaxy s6 gia bao nhieugalaxy s6 ra matsamsung galaxy s6 ra mắt
Nguồn news.zing.vn 


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét