Khám phá miếng dán màn hình thần thánh có thể tạo thêm phím Back cho iPhone

Khác với những chiếc Smartphone khác, iPhone được biết đến với ấn tượng là nút home huyền thoại và hoàn toàn không có sự xuất hiện của nút Back như LG, SamSung,... Tuy nhiên với miếng dán thần thánh đặc biệt dành cho iPhone đã có thể tự tạo được nút back như những chiếc điện thoại thông minh khác trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết "Khám phá miếng dán màn hình thần thánh có thể tạo thêm phím Back cho iPhone giá cực" dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!


(Tin Tức Công Nghệ)Ý tưởng này xuất hiện từ lâu trên trang gọi vốn Kickstarter, miếng dán màn hình có chức năng bổ sung thêm phím Back và Cancel. Tuy vậy, phụ kiện này nhanh chóng được một số nhà sản xuất từ Trung Quốc lấy ý tưởng, sản xuất và bán ra thị trường. Tại Việt Nam, nó có giá khoảng 300.000 đồng.




Dòng điện cảm ứng được truyền từ vị trí dưới màn hình lên trên màn hình, ứng với nút Back xuất hiện trong các menu, ứng dụng của iOS. 

Cơ chế hoạt động của phụ kiện này khá đơn giản, khi nó có một mạch điện nối giữa hai điểm cảm ứng giúp "đánh lừa" iPhone. Máy sẽ hiểu là người dùng đang nhấp vào vị trí góc trên màn hình, trong khi thực tế người dùng nhấp vào vị trí bên trái hoặc bên phải nút home.

Nếu bạn luôn mong ước có được phím back trên iPhone như bất cứ chiếc Smartphone nào trên thị trường từ lâu nay thì đây quả là một thông tin đầy hữu ích đối với bạn. Hãy trải nghiệm thêm điều thú vị nữa trên chiếc iPhone của mình nhé bạn.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

Nguồn news.zing.vn

Bài viết mới:

Chiêm ngưỡng Galaxy S6 Edge Plus chính hãng vừa lên kệ tại Việt Nam

Mẹo tạo nhạc nền khi mở ứng dụng trên Android

Phẫu thuật mí mắt, cắt mí có nguy hiểm hay không?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Khám Phá Miếng Dán Màn Hình Thần Thánh Có Thể Tạo Thêm Phím Back Cho Iphone >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Khám Phá Miếng Dán Màn Hình Thần Thánh Có Thể Tạo Thêm Phím Back Cho Iphone >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Khám Phá Miếng Dán Màn Hình Thần Thánh Có Thể Tạo Thêm Phím Back Cho Iphone >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa