Các tính năng chính của Game đấu vật Mỹ WWE 2K mới


Tin Tức Công Nghệ - WWE 2K đã hợp tác để thực hiện các trò chơi mô phỏng WWE video đầu tiên cho các thiết bị di động. 2K ban hành các thông cáo báo chí sau với tất cả các chi tiết trên các trò chơi mới.

2K công bố phát triển của WWE First Simulation Video Game cho các thiết bị di động với WWE 2K

Đầu tiên WWE kinh nghiệm dựa trên mô phỏng cho bộ điện thoại di động để cung cấp xác thực trong hành động, Tạo-a-Superstar, nghề nghiệp Chế độ, trận đấu trực tiếp, phần thưởng được unlock và nhiều hơn nữa

New York, NY - 31 tháng 3 năm 2015 - 2K hôm nay công bố dựa trên mô phỏng WWE video game đầu tiên cho nền tảng di động, WWE 2K, đang được phát triển cho iOS và Android và các thiết bị iOS. Hiện nay dự kiến phát hành vào mùa xuân năm 2015 tại một mức giá là 7,99 $, WWE 2K vẻ để cung cấp gameplay WWE đích thực trong một định dạng điện thoại di động thông qua cảm hứng từ một số yếu tố gameplay phổ biến và phương thức từ WWE 2K flagship WWE video game nhượng quyền thương mại có sẵn trên console.



Danh sách có thể chơi được nhiều fan yêu thích WWE Superstars-, bao gồm John Cena®, Hulk Hogan®, Sting®, Triple H®, Undertaker®, Daniel Bryan®, Roman Reigns ™, Seth Rollins ™, Dean Ambrose ™ và Bray Wyatt ™;

WWE hành động đích thực, trong đó có ba loại kết hợp, đầy đủ WWE Superstar lối nhẫn và bộ chuyển toàn diện;

Tạo-a-Superstar;

Chế độ sự nghiệp;

Sống Multiplayer trận đấu;

Thưởng Unlockable.

"WWE 2K đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác với 2K của WWE, như chúng ta mang lại trải nghiệm mô phỏng đầu tiên xác thực WWE để thị trường cho các thiết bị di động", Greg Thomas, Tổng thống nói với Visual Concepts. "Những người đam mê chơi game WWE sẽ sớm gặp WWE hành động và một số chế độ quạt thích cảm hứng của WWE 2K flagship console loạt một cách mới hấp dẫn."


Phát triển bởi n-Space kết hợp với Visual Concepts, một studio 2K, WWE 2K sẽ có sẵn cho $ 7,99 trong mùa xuân năm 2015 như là một tải về trên App Store dành cho các thiết bị iOS, bao gồm cả các iPhone®, iPad® và iPod touch, cũng như Amazon Appstore cho Android thiết bị ™.

Để biết thêm thông tin về WWE 2K và 2K, thăm wwe.2k.com, trở thành một fan hâm mộ trên Facebook, hãy làm theo các trò chơi trên Twitter và Instagram hoặc đăng ký để WWE 2K trên YouTube.

Xem thêm:




>>> Gợi ý Google:

wwe 2k 14 game
wwe 2k games
wwe 2k youtube
wwe 2k forums
wwe 2k roster
wwe 2k14 game
wwe 2k14 game free download

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Các Tính Năng Chính Của Game Đấu Vật Mỹ Wwe 2K Mới >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Các Tính Năng Chính Của Game Đấu Vật Mỹ Wwe 2K Mới >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Các Tính Năng Chính Của Game Đấu Vật Mỹ Wwe 2K Mới >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa