Cách cài đặt và Crack game Assassin’s Creed 3

Tin Tức Công Nghệ - Là một trò chơi được phát triển bởi Ubisoft Montreal và chính thức được ra mắt bởi Ubisoft cho PlayStation 3 , Xbox 360 , Wii U , và Microsoft Windows với nội dung game về trò chơi phiêu lưu hành động, Assassin Creed III đã được phát hành trên toàn thế giới với kết quả nhận được khá tích cực từ phía người chơi.


Cốt truyện được đặt trong một lịch sử giả tưởng của các sự kiện thế giới thực và sau cuộc đấu tranh thế kỷ giữa các Assassins , người đấu tranh cho hòa bình với ý chí tự do, và Templar , những người mong muốn hòa bình thông qua kiểm soát. Cốt chuyện được thiết lập trong thế kỷ 21 và các tính năng hàng loạt nhân vật chính Desmond Miles người, với sự trợ giúp của một máy được gọi là Animus, làm sống lại những kỷ niệm của tổ tiên mình để tìm một cách để ngăn chặn những năm 2012 ngày tận thế . Câu chuyện được đặt trong thế kỷ 18, trước, trong và sau khi cuộc Cách mạng Mỹ 1753-1783, và sau Desmond nửa tiếng Anh, nửa Mohawk tổ tiên, còn được gọi là Connor, trong lúc đánh nhau cố gắng của Templar để đạt được tự do ở các thuộc địa.

Không quá đi sâu vào giới thiệu game chơi nữa, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt & Crack game Assassin’s Creed 3. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!

Bước 1: Các bạn tải game Assassin’s Creed 3 Full Crack về máy tính.

Bước 2: Giải nén file vừa tải về bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip ( xem hướng dẫn cách giải nén bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip). Lúc này bạn sẽ được 2 Disk.

Bước 3: Với windows 8/8.1/10 bạn có thể click trực tiếp vào Disk 1 để mở. Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO ở đây ( Xem hướng dẫn chi tiết cách cài đặt file ISO bằng phần mềm UltraISO)

Bước 4: Chạy file Setup.exe


Bước 5: Chọn ngôn ngữ English rồi nhấn nút OK


Bước 6: Nhấn nút Next


>>> Xem thêm:


Bước 7: Tích vào ô I accept the terms of the license agreement rồi nhấn nút Next


Bước 8: Bạn có thể chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn nút Change… ( Chọn xong phải nhớ để chút Crack đó nha). Sau đó nhấn nút Install


Bước 9: Bắt đầu quá trình cài đặt game Assassin’s Creed 3


Bước 10: Khi được yêu cầu Disk 2, bạn mở My Computer lên, click chuột phải vào Disk 1 chọnEject sau đó mở tiếp Disk 2 như hướng dẫn ở bước 2.

Sau khi mở Disk 2, bạn quay lại cửa sổ cài đặt game nhấn nút OK


Lưu ý: Tên Disk 1 phải giống với tên Disk 2 nếu bạn mở trực tiếp trên Windows 8/ 8.1/ 10. Nếu không bạn nhấn nút Browse… để tìm đến ổ đĩa vừa mở.


Bước 11: Cài đặt game thành công. Nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt.


Bước 12: Quay lại Disk 2 được mở ở bước 10, mở tiếp thư mục Crack, copy toàn bộ các file trong thư mục này paste vào thư mục cài đặt game mặc định là:

Windows 32-bit: C:\Program Files\Ubisoft\Assassin’s Creed III

Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Ubisoft\Assassin’s Creed III

Khi có thông báo hỏi ghi đè, các bạn chọn Yes hoặc Replace nha ( nếu không có thông báo này là bạn đã paste nhầm chỗ).


Chỉ với những thao tác trên bạn đã có thể cài đặt thành công trọn bộ game tiện ích này rồi. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi thực sự hữu ích đối với bạn!

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

>>> Gợi ý Google:

game assassin’s creed
download assassin’s creed
assassin’s creed rogue
assassin’s creed unity
assassin’s creed - identity
assassin’s creed iii
assassin’s creed embers
assassin’s creed iv black flag
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét