Apple sẵn sàng khởi động iOS 9 Transit Maps tại Bắc Mỹ và châu Âu

Tin Tức Công Nghệ - Theo dự kiến, Apple sẽ ra cho ra mắt iOS 9 Transit Maps ngay sau tháng 6; buổi giới thiệu chỉ mang tính chất công bố về dịch vụ trên. Theo nguồn tin đáng tin cậy thì Apple sẽ áp dụng dịch vụ Transit Maps cho hầu hết các thành phố tại Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu ngoài ra còn có cả Trung Quốc.


Tại Hoa Kỳ, các thành phố có kế hoạch ra mắt là San Francisco và New York, hai khu vực đô thị lớn được biết đến với giao thông công cộng, trong khi Toronto sẽ là đại diện duy nhất khả năng của Canada dành cho các tính năng Maps Transit iOS 9 lúc khởi động. Tại châu Âu, Apple dự tính sẽ bắt đầu dịch vụ này tại London, Paris, Berlin.


Trong khi đó Apple đã thực sự sẵn sàng khởi động iOS 9 Transit Maps tại Bắc Mỹ và châu Âu, Apple đang làm việc với các đối tác lâu năm AutoNavi để nguồn dữ liệu chuyển cho Trung Quốc. 

Thỏa thuận có từ trước hiện cấm Apple từ thu của riêng bản đồ chuyển dữ liệu của mình ở Trung Quốc, theo một nguồn tin, và Apple đã sử dụng AutoNavi dữ liệu về tiền hiện có tính năng Maps cho iPhone ở Trung Quốc.

>>>> Xem thêm:




Trong khi đây là những thành phố có kế hoạch cho mùa thu này iOS 9 ra mắt, Apple đã làm việc trên vòng tiếp theo của thành phố. Táo xem xét Boston, Massachusetts và Tokyo, Nhật Bản là hai thành phố ưu tiên tiếp theo của mình sau khi khởi động ban đầu, nhưng Tokyo hỗ trợ có thể xa hơn do dịch vụ dịch vụ quá cảnh rộng lớn của khu vực. Los Angeles, chụp ảnh trong mockup của chúng tôi trên từ năm ngoái, là mức thấp trong danh sách ưu tiên vận chuyển của Apple, các nguồn bổ sung.

Như chúng tôi đã lưu ý trong chúng tôi bài báo ban đầu về tính năng vận chuyển cho iOS 9 Maps, Apple đã phát triển khả năng tự động thêm vào nhiều thành phố hơn để ứng dụng Maps over-the-air, không đòi hỏi phải có một bản cập nhật iOS phần mềm đầy đủ. Apple cũng sẽ có thể thông báo cho người dùng thông qua một thông báo push như hỗ trợ được thêm vào trong thành phố cư trú hiện tại, chúng tôi ghi nhận trong báo cáo trước. Apple không thông báo cho người sử dụng chưa hỗ trợ địa lý mới cho các tính năng.

Apple hiện đang có kế hoạch cho ra mắt tính năng Transit Maps tại Hội nghị phát triển Toàn cầu bài phát biểu của mình vào tháng 6 tới.

>>> Gợi ý Google:

google transit maps
go transit maps
ups transit maps
ac transit maps


Nguồn 9to5mac.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét