Chiếc điện thoại dùng để đuổi muỗi đã đuổi muỗi như thế nào?

Tin Tức Công Nghệ - Nếu bạn là người quan tâm tới công nghệ từ rất lâu hẳn bạn vẫn còn nhớ một phát minh vô cùng đặc biệt của Pantech được ra mắt vào năm 2006 đó chính là chiếc điện thoại có khả năng đuổi muỗi

Có lẽ cách đây gần 10 năm Hàn Quốc từng có rất nhiều muỗi, vì vậy Pantech mới cho ra mắt chiếc điện thoại này để xua đuổi những con muỗi đáng ghét. Không giống ngày nay, tên gọi của chiếc điện thoại này khá dài dòng: SK SKY IM-U100.


Thực chất cách thức hoạt động của chiếc điện thoại này cũng không quá "cao siêu": thiết bị sẽ phát những sóng siêu âm thông qua loa ngoài, từ đó khiến những con muỗi chết tiệt ấy buộc phải rời đi "vô điều kiện".


>>> Xem thêm:




Ngoài tính năng đuổi muỗi thì thông số của SK SKY IM-U100 cũng không mấy đặc biệt vào thời điểm ấy với thiết kế dạng trượt, màn hình TFT 2.6 inch, camera 2MP, pin 800 mAh, hỗ trợ nghe nhạc MP3 qua khe thẻ nhớ microSD, cổng hồng ngoại cùng khả năng truy cập WAP.


Bạn có muốn được chiếc điện thoại hữu dụng này không? Quả là một thiết kế thông minh phải không các bạn? Hi vọng với những kiến thức chúng tôi chia sẻ thực sự có giá trị đối với bạn. 

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

>>> Gợi ý Google:

âm thanh đuổi muỗi
cây đuổi muỗi
đuổi muỗi hiệu quả nhất
cách đuổi muỗi
cách đuổi muỗi bằng sả
cách đuổi muỗi trong phòng
cách đuổi muỗi bằng máy tính
cách đuổi muỗi bằng tỏi

Nguồn genk.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét