Tại sao càng lớn chúng ta nên cắt bao quy đầu vậy

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Đây là câu hỏi của rất nhiều các đấng mày râu trong cuộc sống hiện đại này, bạn có biết tại sao phải thực hiện điều này hay không, cũng khá đơn giản thôi cùng điểm qua những điểm dưới đây để biết chi tiết nhé các bạn

Để giải đáp thắc mắc vì sao phải cắt bao quy đầu, các bác sĩ chuyên khoa xin đưa ra một số lợi ích của việc cắt bao quy đầu đó là:

- Giảm nguy cơ vô sinh nam: Nhiều trường hợp nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu đã tìm ra được lý do tại sai mình bị vô sinh và không thể làm cho vợ có thai được bình thường, đó chính là dô họ bị viêm nhiễm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu làm cho vùng da luôn bao kín quy đầu, điều này gây khó khăn cho cả chuyện quan hệ tình dục và khả năng thụ thai thành công.

>> Xem thêm : xuất tinh sớm chữa ở đâu - yếu sinh lý ở nam giới - sùi mào gà ở nam giới là sao

- Giảm sự lây lan bệnh qua đường tình dục: Cắt bao quy đầu sẽ ngăn chặn được sự xâm hại của các virus lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục như: HIV, ung thử cổ tử cung, viêm nhiễm nam khoa và phụ khoa, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục, bệnh lậu,… Thực tế theo số liệu thống kê, cắt bao quy đầu đã giúp cho nam giới giảm được 60% nguy cơ bị lây nhiễm HIV.



- Đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật: Nhiều nghiên cứu đã chứng mình rằng, những nam giới bị hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu hầu hết sẽ có kích thước dương vật bé và ngắn hơn những người nam giới binh thường. Đó cũng là lý do tại sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới.

- Vệ sinh vùng kín được dễ dàng: Sau khi lớp da quy đầu được tiến hành cắt bỏ sẽ giúp cho phần quy đầu dương vật được thông thoáng, việc vệ sinh sẽ được dễ dàng thực hiện hơn, những  chất cặn bã từ nước tiểu, từ sinh hoạt tình dục được loại bỏ và vệ sinh sạch sẽ mà không gây nên đáu đớn, khó chịu.

- Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Tuy ung thư dương vật là tình trạng khá hiếm gặp ở nam giới, tuy nhiên có tới 90% nam giới bị ung thư do bệnh lý hẹp bao quy đầu gây nên. Những trường hợp khi bị ung thư dương vật biểu hiện ở bên ngoài thường rất giống với mụn cóc, và thực tế đã có rất nhiều người bị ung thư dương vật phải đi cắt bao quy đầu.
Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, tuy nhiên hiệu quả và an toàn nhất chính là cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lân tối thiểu bằng công nghệ Mỹ. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng thành công phương pháp kỹ thuật hiện đại này vào điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu cho nam giới.

Là một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội, mọi quá trình cắt bao quy đầu đều được thực hiện bằng chính tay nghề bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đóm chi phí tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn ở mức hợp lý nhất và được công khai minh bạch cho bệnh nhân khi điều trị.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét