Ford ra mắt mẫu xe mới tại triển lãm Detroit - Ford Edge ST 2019

Edge ST 2019 đã được hãng xe Ford của Mỹ ra mắt tại triển lãm Detroit hồi đầu năm 2018. Đây chính là mẫu SUV trước tiên thuộc series ST của Ford. Lần thứ nhất đc xuất hiện, Ford Edge ST 2019 bạn dạng thể thao đc trang bị động cơ cải tiến cho cảm giác lái, thoải mái và dễ chịu, phấn khích hơn bản tiêu chí.

Phong cách thiết kế ngoại thất

So với phiên bản Edge thường, thiết kế của bạn dạng ST sẽ có dạng thể thao và trẻ trung hơn. Nhưng để so với phiên bản RS thì không trẻ khỏe & dữ dằn bằng. Đầu xe cũng ko khác quá nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn trừ việc cung cấp thêm cánh khuếch tán không khí ở phía bên dưới. 1 Điểm khác, thay vì sử dụng lưới tản nhiệt mạ crom sáng thì bản Ford Edge ST 2019 lại có lưới tản nhiệt hình vân tổ ong, được sơn đen bóng và logo ST gắn dưới góc nên.
>> Xem thêm: Dịch vụ xe oto hạng sang


Đuôi xe Ford Edge ST 2019 đc trang bị đèn pha dạng LED, cản va sau mới, miệng ống xả có hình tứ giác đặt đối xứng 2 bên, vây cá mập trên nóc cửa cốp.
Thân xe cũng lạ mắt hơn đối với bạn dạng thường với ốp viền bánh, mâm xe phong cách thiết kế kiểu Thể Thao 21 inch 5 chấu kép độc quyền. Gương chiếu hậu ngoài kết hợp thêm đèn xi nhan, tay nắm cửa cùng màu sơn ngoại thất và cánh lưới gió bên sườn nâng cấp. Edge ST 2019 cũng trở thành đc sở hữu màn sơn xanh dương đặc thù, trên đây là 1 trong những sản thuộc bộ phận Thể Thao Ford Performance.

Thiết kế thiết kế bên trong

Vô lăng 3 chấu Thể Thao có phối hợp nút điều khiển và tinh chỉnh. Ngoài ra lẫy chuyển số cũng khá được phối hợp trên vô lăng, ghế ngồi Thể Thao với đệm bọc dày hơn bản tiêu chí & đường chỉ khâu có màu tương phản. Logo Ford Performance đặt rải rác nhiều cơ sở trong nội thất như bên trên vô lăng, ghế ngồi... Không những thế, Edge ST mới được lược bỏ một số trong những nút bấm vật lý cơ không quan trọng gây rối cho tài xế.
Thiết kế nội thất của Ford Edge ST 2019
Thiết kế nội thất của Ford Edge ST 2019

Được trang bị khối hệ thống giải trí SYNC 3 thế hệ mới đi kèm theo ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto; có khả năng chia sẻ wifi với 10 dòng thiết bị và phần mềm trợ lý ảo Amazon Alexa, khởi động từ xa hay hệ thống âm thanh với 12 loa Bang & Olufsen.

Động cơ

Được trang bị động cơ V6 2,7L EcoBoost cho sức mạnh lên tới 335 mã lực & mô men xoắn 514 Nm, động cơ V6 được xem là động cơ mạnh nhất trong phân khúc. Nhỉnh hơn phiên bản Edge Sport (315 mã lực, 474 Nm) tương đồng 20 mã lực và 40 Nm. Hộp dẫn động AWD và hộp số tự động 8 cấp.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Bí kíp ngủ trên xe an toàn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét