Bất ngờ khi xuất hiện chất ung thư trên xe Volkswagen

Loại độc tố kim loại này được tậu nhận thấy trên 124.000 chiếc xe điện và cái plug-in hybrid của hãng sản xuất Volkswagen. Có khả năng hãng xe Đức đề nghị dừng tạo nên cũng như thu hồi chiếc xe này. Cadimi (Cd) là kim cái chất độc hại rất có thể gây ung thư ở mức cao. Cadimi "lưu trú" trong quặng kẽm đã được cần đến chủ yếu trong pin.

Mới đây, xe của hãng sản xuất Volkswagen bị phát hiện cần dùng kim chiếc chứa hóa học gây các bệnh ung thư, đây là công bố new nhất của phòng ban tải của Liên bang Đức có tên là Kraftfahrt-Bundesamt (KBA).
Bất ngờ khi xuất hiện chất ung thư trên xe Volkswagen
Bất ngờ khi xuất hiện chất ung thư trên xe Volkswagen
Từ lâu Chính phủ Đức đã cấm dùng chất Cadimi trong tạo thành ôtô vày nguy cơ rò rỉ ra dung tích khi xe chạm mặt tai nạn hoặc được tái chế. KBA rất có thể sẽ chỉ thị Volkswagen triệu hồi toàn bộ xe trong diện ảnh hưởng vì chưng dùng hóa học gây bệnh ung thư đến Sở sạc pin công suất cao.
>> Xem thêm: Cho thue xe thang tu lai 7 cho hang sang
Sự việc khởi đầu từ vấn đề 1 công ty sản xuất đã chuyển giao lô sạc pin bao gồm đựng chất độc cadmium (trong đó bao gồm chứa 0,008g kim cái cadmium/1 bộ) dành cho 1 số chiếc xe hybrid và xe chạy điện của những brand name Volkswagen, Audi và Porsche trong khoảng thời gian từ năm 2013 cho 2018. Tập đoàn xe ô tô của Đức đã phát hiện ra sự vấn đề và báo cáo cho các đơn vị các chức năng vào ngày 20/7/2018. Nếu chất kim chiếc cadmium trong các lô sạc pin được thỏa thuận, thì Volkswagen đã rất có thể phải triệu hồi khoảng 124.000 chiếc xe.

Phía Volkswagen cũng nêu ra giải đáp thích, những xe nằm trong diện triệu hồi của họ rất có thể sẽ không gây bất trắc tức thì, vày kim loại này không bị hở ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với quý khách. Đầy đủ câu hỏi cũng như chế tạo ra cũng như chuyển giao những dòng xe có ảnh hưởng liên quan của Volkswagen đã và đang bị đình lại nhưng ngay tiếp đó hãng đã giải quyết bằng phương pháp gắng những cơ quan có đựng cadmium bởi dòng không có kim chiếc này từ 1 công ty cung cấp khác.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Tư vấn lựa chọn phiên bản Toyota Vios 2018
Hãng xe Đức cho biết thêm thông tin cơ quan sạc pin là của đối tác bên ngoài cần hãng chưa hiểu về vụ Việc. Volkswagen đã ngay lập tức cố kỉnh cụ đơn vị cung cấp linh kiện này.Volkswagen đã dừng tạo những chiếc xe Golf GTE, Passat GTE, e-Golf và e-Up. Cho đến Audi cũng như Porsche dùng động cơ hybrid cũng trở thành tác động.
nếu không cách xử lý có lợi vụ này, Volkswagen có khả năng nên mất phần nhiều năm nữa bắt đầu lấy lại lòng tin người mua.Sau bê bối ăn gian khí thải, Volkswagen Group đang vật lộn lấy lại bức tranh hãng xe danh tiếng trước đây. Toàn bộ phần lớn bám vào hãng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét