Tư vấn lựa chọn phiên bản Toyota Vios

Toyota Vios 2018 là dòng xe 4 chỗ được hút khách nhất trong xe hạng B tại cộng đồng ô tô Việt. Trong nhiều năm qua, mẫu xe này luôn nằm trong TOP 3 các mẫu xe bán chạy nhất tháng.

Toyota Vios được bán ra cùng 3 phiên bản, bao gồm G CVT, E CVT và E MT. Giá của bản bé nhất và cao nhất chênh lệch cùng nhau là 75 triệu đồng. Với 3 bản phân biệt, giá cũng chưa quá chênh lệch chính vì thế rất nhiều người vẫn không biết chọn bản nào. Dưới đây là những tư vấn lựa chọn phiên bản Toyota Vios.

Bản Vios G CVT

Đây là bản cấp cao nhất của Toyota Vios, vô cùng cân xứng với những người dùng dành cho gia đình và những người thích giải trí. Quý khách hàng chọn xe Vios G sẽ có cảm giác rộng rãi ghế da, vô-lăng được quấn da, điều hoà tự động, hệ thống giải trí cảm ứng màn hình lớn 7 inch. Mặt khác còn thêm hệ điều hành đề nổ bằng nút bấm cơ học, đồng hồ optitron, đèn phát sáng halogen rất có khả năng auto bật/tắt theo khoảng không gian.

Bản Vios E CVT

Phiên bản này chính là lựa chọn thích hợp cho tất cả những người chỉ có nhu cầu đi lại, với hộp số tự động để lái dễ dàng. Chi phí thấp hơn 37 triệu đồng so cộng bạn dạng G, Vios E CVT chỉ còn ghế nỉ, điều hoà cơ, hệ thống giải trí CD, đồng biển lớn analog cũng như bạn dạng cũ, chìa khoá cơ (không có tác dụng chống trộm), đèn bật ánh sáng halogen chỉ rất có thể chỉnh bật/tắt thủ công.
Bản Vios E MT
Là bản tương xứng cần phải có thương mại cài đặt chở khách hoặc sử dụng di chuyển ở liên tỉnh thành xa, nhiều vùng đất ít tắc nghẽn cũng đúng cụm thành phố lớn. Khi đấy, việc vận hành xe bao gồm trang bị bộ hộp số sàn sẽ đỡ khó khăn hơn. Bạn dạng này bao gồm tất cả giá thấp hơn bản E CVT 38 triệu đồng. Ở phương thức này sẽ chưa tất cả bộ hộp số auto tuy nhiên là số sàn, khách hàng xe Vios E MT sẽ thiếu đi đèn sương mù và 2 phanh đĩa phía bánh sau.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Rắn chui vào ô tô phải làm sao?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét